Đại lý gạch Taicera Hải Linh

Nhà phân phối gạch ốp lát chính hãng

Cách chọn gạch lát nền theo quy chuẩn đảm bảo đúng chuẩn cho mọi công trình


Trên thị trường hiện nay đang là mùa xây dựng người tiêu dùng dành nhiều thời gian đi tới các cửa hàng showroom cung cấp vật liệu xây dựng hoàn thiện để tìm hiểu và lựa chọn cho mình một số vật liệu hoàn thiện công trình đang xây dựng của mình. Trong đó gạch lát nền là vật liệu xây dựng được quan tâm hàng đầu. Vậy khi chọn gạch lát nền người tiêu dùng nền quan tâm đến những quy chuẩn nào hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay để có sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình.

Xem thêm: 



1. Chọn kích tấc gạch lát nền cân đối mang diện tích của ko gian

Một ngôi nhà rông tiêu dùng gạch lát nền kích tấc nhỏ hoặc ngôi nhà nhỏ dùng gạch lát nền kích tấc lớn sẽ làm cho mất cân đối không gian. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhức mắt khi nhìn vào căn phòng sở hữu sự kệch cỡm về kích thước. Vô hình chung nó sẽ làm phá hỏng mọi kiến trúc của ngôi nhà đề cập chung và nội thất căn phòng nói riêng. 
Bởi vậy, lệ luật thứ nhất các bạn cần ghi nhớ là sắm kích thước gạch lát nền cân đối sở hữu khoảng trống của sàn nhà. Nên đầu tiên hãy lấy số đo của sàn nhà để tính toán. Những căn phòng mang dung tích nhỏ hơn 10 mét vuông nên tiêu dùng gạch lát nền 30x30 trở xuống. từ 15 mét vuông đến 25 mét vuông, các cái gạch lát nền 40x40 hoặc 50x50 sẽ vô cùng cân đối. Những căn phòng mang thể tích lớn hơn 30 mét vuông sẽ dùng những viên gạch lát nền khổ lớn từ 60x60 trở lên. 

Ở lề luật này, quý khách cũng chú ý là cần dùng các kích thước cân đối có số lượng gạch chẵn nhất. Điều đấy để đảm bảo cho việc thi công không bắt buộc cắt gạch nhiều. Nhất là phần mặt tiền sàn căn phòng khi lát chẵn viên gạch sẽ đẹp hơn nhiều. 

2. Ưu tiên sử dụng kích thước gạch lát nền to phù hợp

Những căn phòng rộng lớn, quý khách hãy ưu tiên sử dụng gạch lát nền kích  thước lớn phù hợp. Gạch khổ to tạo bắt buộc ít đường ron hơn, thi công nhanh hơn và tạo độ mở cho không gian về mặt cảm giác. 
Gạch lát nền 60x60 trở lên đã được gọi là gạch lát nền kích thước lớn. Hầu hết gạch khổ to đều thuộc chủng cái gạch granite có chất lượng cao. Tuy nhiên khi thi công sở hữu gạch này các bạn nên chú ý là ko bắt buộc dùng vữa xi măng truyền thông. Vật liệu này ko bảo đảm độ kết dính trên bề mặt lát nền. 


Với gạch kích thước lớn, hãy dùng keo dán gạch chuyên dụng. Keo dán gạch kích tấc lớn sẽ được nâng cao cường chất bám dính, khi thi công ko cần nên ngâm gạch trong nước. Keo dán gạch giúp bề mặt sàn kiên cố và ko bị bong, phồng hay vỡ vạc gạch. Khách hàng sở hữu thể tham khảo các sản phẩm keo dán gạch Weber sử dụng cho gạch kích thước to như: keo dán gạchWebertai gres, keo dán gạch Webertai fix, Keo dán gạch Webertai thick…

3. Kích thước gạch lát nền hài hòa với kích thước gạch ốp tường

Thẩm mỹ ngôi nhà được hoàn thiện nhất, lúc tiêu dùng cả gạch ốp tường và gạch lát nền trong cộng một không gian, quý khách phải tậu kích tấc hai cái gạch này với sự cân xứng hài hòa. Tuân thủ được quy tắc này sẽ tạo cần những đường mạch vữa liền mạch giữa sàn và tường. Không gian căn phòng bởi thế đẹp hơn, thuận mắt hơn.
Nếu chưa biết chọn gạch lát nền kích thước nào cho ngôi nhà, hãy gọi điện đến hotline 1900-599.828. Hoặc đến Showroom Hải Linh để được hỗ trợ tư vấn miễn phí bởi đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm.
Địa chỉ Showroom gạch ốp lát, đại lý keo dán gạch Hải Linh tại:
- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
- Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét